Top Guidelines Of Gearbox ô tô là gì

Wiki Article

The CH gearbox features a motor mounting flange that could individual with the housing which includes the oil seal.

DDTi (Diesel Direct Turbocharger intelligence): Hệ thống bơm nhiên liệu diesel turbo trực tiếp thông minh

Liệu bạn có thắc mắc liệu thợ sửa chữa đang nói đến những bộ phận nào trên xe với ý nghĩa như thế nào?

Xe hơi diesel có thể sử dụng biodiesel a hundred% mà không cần thay đổi động cơ. Biodiesel có thể sản xuất từ dầu thực vật, nhưng cần chế biến lại để sử dụng ở những vùng có khí hậu lạnh. Động cơ diesel có Helloệu suất tốt hơn động cơ xăng, với 50% nhiên liệu được cháy hết, so với 23% của động cơ xăng tốt nhất. Điều này cho phép động cơ diesel đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình là 17 km/lít. Nhiều xe chạy xăng hiện nay có thể sử dụng ethanol, một nhiên liệu làm từ mía đường. Đa số các xe chạy xăng được thiết kế để chạy với hỗn hợp xăng và ethanol với tỉ lệ tối đa là fifteen% ethanol. Tuy nhiên, với một số cải tiến, xe chạy xăng có thể chạy bằng hỗn hợp xăng và ethanol với tỉ lệ ethanol cao đến eighty five%.

Equipment adhere là một thuật ngữ tiếng Anh có nghĩa là cần số. Nó có chức năng điều khiển sức mạnh từ động cơ đến hệ dẫn động.

Một chiếc xe Toyota C-HR Hybrid của Nhật Bản Các cố gắng chế tạo xe chạy bằng pin acquy tiếp tục trong suốt những năm 1990 (đáng chú ý nhất là Typical Motors với kiểu xe EV1), nhưng chúng không có Helloệu quả kinh tế. Các loại xe chạy bằng pin acquy chủ yếu sử xem thêm dụng pin acquy acid chì và pin NiMH.

Đến năm 2012 lại một lần nữa thiết lập lại dung tích động cơ lên 1000cc. Những chiếc xe Moto GP được coi là những “cỗ máy tốc độ” được xây dựng chỉ để phục vụ cho các giải đua chứ không có sẵn để bán ra thị trường.

“Lugging” the engine: Hiện tượng khi hộp số không truyền đủ momen tới bánh xe.

Tiếng Anh phrase #beta Beta /beta #preferredDictionaries ^picked identify /selected /preferredDictionaries Ý nghĩa của gearbox trong tiếng Anh

would have to have thought of this additional vibration, rising the complexity in the controller. Từ Cambridge English Corpus A steel ring was clamped within the gearbox

Đọc: 687

Thảo luận sửa chữa xe tải - đầu kéo - bus N Tài liệu đào tạo Phanh điện từ Mới nhất: ngocgiau14

AaAaAeA AaAaAeAa The shaft isn't aligned adequately: In case the enter shaft is just not atta to your gearbox in the appropriate way, it will reduce extra warmth and make the gearbox hot.

W Walk as a result of vanXe mini trần cao Warm upSưởi ấm Warm up a few way catalystKích hoạt xúc tác ba chiều Warm up 3 way catalyst converter systemHệ thống kích hoạt xúc tác ba chiều Washer fluidNước rửa kính xe Washer motorMô tơ bơm nước rửa kính Washer, crankshaft thrust, upperCăn dọc trục cơ Squandered gate valveVan ngăn hoa phí áp xuất hơi Weak mixtureHỗn hợp nghèo (ít xăng) – tỷ lệ hoà khí có không khí vượt trội Wedge shapeHình nêm Wet a number of disc clutchKhớp ly hợp ướt WheelBánh xe Wheel alignmentChỉnh góc đặt bánh xe Wheel balanceCân bằng bánh xe Wheel housingHốc đặt bánh xe Whopper armThanh nối cần gạt nước Wide open throttle situation switchCông tắc vị trí bướm ga mở hết WinchBộ quấn tời, bộ dây cáp kéo cứu hộ trên xe Wind deflector Cái đổi hướng gió Window regulatorĐiều chỉnh kính cửa xe Windshields glassKính gió WiperThanh gạt nước kính Wiper de-icierBộ sưởi tan băng cho gạt nước

Lốp xe ảnh hưởng như thế nào đến mức tiêu hao nhiên liệu? Kiến thức về xe

Report this wiki page